Trọng tâm: DS Water và ISO 9001 và ISO 14001

  1. Trang chủ
  2. Blog
  3. Trọng tâm: DS Water và ISO 9001 và ISO 14001

[ad_1]

DS Water là một dịch vụ xử lý và vệ sinh nước có trụ sở tại Chiswick, Tây London. Được thành lập vào năm 2017, doanh nghiệp đã phát triển từ một công ty mới thành lập đơn giản thành một công ty hiện sử dụng 12 nhân viên để cung cấp dịch vụ trên khắp London, Đông Nam và phần còn lại của Vương quốc Anh.

Khi công việc kinh doanh phát triển, giám đốc điều hành Daniel Goaillard nhận ra rằng ông cần áp dụng các quy trình mạnh mẽ hơn để thúc đẩy công ty phát triển và mở rộng quy mô hoạt động. Do đó, anh ấy đã chuyển sang QMS để được chứng nhận cả ISO 9001 và ISO 14001.

Anh ấy cũng chọn kiểm soát hệ thống quản lý của mình thông qua QMS Connect, nền tảng dựa trên đám mây an toàn của chúng tôi cho phép người dùng sửa đổi và tải lên tài liệu, giao nhiệm vụ và truy cập hướng dẫn, video và hệ thống hỗ trợ bán vé trực tuyến.

Chỉ trong ba tuần, anh ấy đã đạt được chứng nhận ở cả hai Tiêu chuẩn và đang mong muốn thúc đẩy thành tích của doanh nghiệp.

Tại sao bạn chọn QMS?

“Đại diện bán hàng tại QMS đã giải thích cho tôi sự hỗ trợ mà QMS mang lại và tôi chỉ cần làm theo cách đó – tôi không thể thấy bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào khác cung cấp sự ‘dễ dàng’ tương tự. Là một công ty, bạn phải tinh gọn – bạn không thể lãng phí thời gian, năng lượng hoặc tiền bạc. Vì vậy QMS và QMS Connect là giải pháp hoàn hảo. Từ đầu đến cuối, đó chính xác là những gì tôi cần với tư cách là chủ công ty ”.

Tìm hiểu thêm:  ISO có thể làm cho doanh nghiệp của bạn chống lại thảm họa như thế nào?

Làm thế nào bạn tìm thấy quá trình trở thành chứng nhận?

“Nhà tư vấn đã nói chuyện với tôi về mọi thứ và đảm bảo rằng chúng tôi đã viết các tài liệu thực sự phù hợp với công ty của chúng tôi. Đó không phải là một quá trình khó khăn, nhưng tôi đã mất ba tuần và không biết phải làm gì nếu tôi đã đi nơi khác. Đó là một quá trình nhanh chóng, nhưng nó cũng rất có phương pháp.

“Tôi mong đợi đó sẽ là một thỏa thuận lớn hơn nhiều. Nghe có vẻ đáng sợ nhưng thực sự không phải vậy ”.

QMS Connect giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn?

“Nền tảng làm cho nó rất dễ dàng. Nó giúp loại bỏ bất kỳ lỗi nào của con người mà tôi có thể giới thiệu. Có các mẫu tài liệu trong đó tạo ra sự khác biệt lớn.

“QMS Connect cũng thực sự được sắp xếp hợp lý – tôi luôn biết mình đang ở đâu và cần làm gì tiếp theo. Trong vòng vài phút, tôi đã có một kế hoạch hành động được tổng hợp lại. Nó có nghĩa là tôi phải hoàn thành công việc tốt hơn và đảm bảo tuân thủ – nó hoàn hảo cho điều đó. ”

Đạt được chứng chỉ ISO có giúp ích gì cho nhóm của bạn không?

“Tôi đã gặp gỡ với nhóm của mình nhiều hơn kể từ khi đánh giá chứng nhận và bây giờ mọi người đều cảm thấy rằng chúng tôi đã có định hướng rõ ràng hơn cho hoạt động kinh doanh. Họ hiểu các cam kết về môi trường và các cam kết về chất lượng của chúng tôi. Thật ngạc nhiên khi điều này được hiểu và truyền đạt cho các đội khác sẽ hữu ích đến mức nào.

“Giờ đây, mọi người đều biết chúng tôi làm gì và tại sao, đồng thời, nó dạy bạn suy nghĩ tốt hơn, suy nghĩ nhiều hơn về các cam kết và chất lượng môi trường cũng như điều đó ảnh hưởng đến khách hàng như thế nào và điều đó ảnh hưởng đến nội bộ chúng tôi như thế nào.”

Tìm hiểu thêm:  5 mẹo để biến phàn nàn của khách hàng thành thông tin chi tiết hữu ích

ISO sẽ giúp doanh nghiệp của bạn như thế nào trong tương lai?

“ISO đã cho tôi một nền tảng tốt hơn để mở rộng quy mô. Tôi nghĩ công việc kinh doanh mới sẽ đến từ nó và sự tự tin sẽ đến từ công ty. Nó cũng thể hiện cam kết với khách hàng của chúng tôi – nó cho thấy rằng chúng tôi đang cố gắng trở nên tốt hơn và hiện tại chúng tôi có những thứ cần thiết để đảm bảo chúng tôi đang làm việc và hoạt động chuyên nghiệp.

“Bây giờ chúng tôi đã có những điều đã được viết ra và chúng tôi biết phải làm gì. Ngoài ra còn có những thứ chúng tôi có thể làm tốt hơn và sẽ có nhiều thứ hơn chúng tôi có thể ghi lại – chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ trong lần xem xét quản lý tiếp theo và có thể nâng nó lên một bậc.

“Kiểm toán sẽ chỉ là việc xảy ra hàng năm, nơi chúng tôi thể hiện những gì chúng tôi đang làm, chúng tôi nhận được chứng chỉ và chúng tôi tiếp tục. Tôi nghĩ nó sẽ giúp công việc kinh doanh không có hồi kết. “

Liên lạc

Nếu bạn muốn tìm hiểu xem việc đạt được chứng chỉ ISO có thể giúp ích gì cho doanh nghiệp của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Bạn có thể gọi cho chúng tôi vào 0904.889.859 (Ms.Hoa) – 0909.099.583 (Ms.Lam) hoặc gửi email cho chúng tôi tại sales@qmsuk.com.

Bạn cũng có thể biết chi phí bằng cách sử dụng công cụ tính báo giá miễn phí của chúng tôi.

[ad_2]
Tổng hợp tin từ: ISO QUỐC TẾ

Bài viết liên quan