Cơ hội mới cho Cintra với ISO 9001 và ISO 27001

  1. Trang chủ
  2. Blog
  3. Cơ hội mới cho Cintra với ISO 9001 và ISO 27001

[ad_1]

Cintra đã có hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng và hỗ trợ các giải pháp quản lý thông tin quan trọng cho doanh nghiệp. Khách hàng của họ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm tài chính, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe, truyền thông và khu vực công, và tất cả đều cần kiến ​​trúc nhanh nhẹn, hỗ trợ đám mây để hỗ trợ chiến lược kinh doanh của họ.

Nhưng để tiếp tục phát triển, công ty biết rằng họ phải cho khách hàng mới và hiện tại thấy rằng họ đặt chất lượng và bảo mật lên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của họ. Lawrence Darke, Giám đốc Tuân thủ tại Cintra, giải thích: “Là một doanh nghiệp, chúng tôi đang trong giai đoạn tăng trưởng và chúng tôi muốn giành được các dự án lớn, mang tính chuyển đổi. “Để cho phép chúng tôi đấu thầu nhiều trong số này, chúng tôi phải có ISO 9001 và ISO 27001 làm tiền đề.”

Nhắm mục tiêu cao hơn với ISO 9001

Vào tháng 4 năm 2020, Cintra đã đạt được ISO 9001, Tiêu chuẩn về Quản lý Chất lượng.

Làm việc với một trong các chuyên gia tư vấn của chúng tôi, Cintra đã xem xét lại các Mục tiêu và Chính sách Chất lượng của họ, cải tiến chúng, cập nhật và làm cho chúng dễ đo lường hơn. Một hệ thống giám sát cũng được thiết lập để cải thiện việc cung cấp dịch vụ.

Việc áp dụng giao thức Hệ thống Quản lý Chất lượng mới đã được thúc đẩy bởi các buổi giáo dục. Những điều này giải thích lợi ích của các hệ thống mới đối với toàn bộ nhóm Cintra, với những người mới bắt đầu được thực hiện thông qua một chương trình nội trú cập nhật tập trung vào các quy trình mới được áp dụng. Điều này đảm bảo nhân viên hiện đang làm việc hiệu quả hơn và làm việc theo các tiêu chuẩn cao hơn của công ty trong một khoảng thời gian ngắn hơn.

Tìm hiểu thêm:  Bối cảnh của Tổ chức được Giải thích

Sự tự tin mới

Khả năng hoạt động theo cách có thể mở rộng, lặp lại và chất lượng cao đã mang lại cho Cintra một sự tự tin mới. Điều này đã được công nhận bởi khách hàng của họ, những người đã bắt đầu cuộc trò chuyện mới với Cintra về những cơ hội mới.

Việc đạt được ISO 9001 cũng đã phần nào làm giảm một số tác động tiêu cực của COVID-19 đối với Cintra. Tiêu chuẩn này đã giúp mở ra một hệ thống kinh doanh mới mà trước đây đã bị đóng cửa với họ, dẫn đến ước tính tăng trưởng trong tương lai là 10-15% trong vài năm tới. Số tiền này có khả năng trị giá hơn 1 triệu đô la Mỹ (USD).

ISO 27001 – bước tiếp theo

Bảo mật thông tin là chìa khóa cho hoạt động kinh doanh của Cintra. Lawrence Darke nói: “ISO 27001 thường là yếu tố bắt buộc phải có khi chúng tôi đấu thầu công việc mới. “Được chứng nhận là một tín hiệu cho bất kỳ ai bên ngoài Cintra rằng chúng tôi cực kỳ coi trọng thông tin.”

Để trấn an khách hàng và thể hiện sự tập trung của họ vào việc bảo vệ thông tin, công ty đã triển khai ISO 27001, Hệ thống quản lý bảo mật thông tin và đạt được chứng nhận vào cuối năm 2018.

Với sự trợ giúp của QMS, công ty đã đưa ra các chính sách mới, hiện đại được điều chỉnh để phù hợp với Cintra và nhân viên của công ty. Quá trình này đã cô đọng bộ sưu tập các quá trình khác nhau của họ và giúp họ xác định và loại bỏ những khác biệt, mâu thuẫn và khoảng cách.

Bảo mật thông tin sau đó đã được đánh giá lại trên toàn công ty. Ở cấp cao nhất, nó đã trở thành một chương trình nghị sự cố định trong tất cả các cuộc họp hội đồng quản trị, lý tưởng để xem xét thường xuyên. Hơn nữa, nhân viên được khuyến khích ghi lại và báo cáo tất cả các vấn đề bảo mật cũng như thực hiện đào tạo thường xuyên về bảo mật thông tin.

Tìm hiểu thêm:  Bảo trì hệ thống quản lý: Doanh nghiệp cần làm gì?

Ngay sau khi vượt qua cuộc kiểm toán hàng năm vào năm 2019, công ty đã giành được thỏa thuận với một công ty bảo vệ bản quyền khổng lồ, phần lớn là nhờ sự công nhận này.

Mở ra cơ hội của riêng bạn với ISO

Nếu bạn muốn bắt đầu cuộc trò chuyện mới với khách hàng hiện tại hoặc thu hút sự chú ý của doanh nghiệp mới, việc đạt được ISO phù hợp có thể là một điểm thảo luận tuyệt vời. Nó thậm chí có thể giúp bạn chuẩn bị trước trong giai đoạn đầu của cuộc đấu thầu.

ISO 9001 cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một khuôn khổ các quy trình có thể giúp bạn duy trì chất lượng nhất quán, đảm bảo sự hài lòng cao của khách hàng và giúp doanh nghiệp của bạn giảm thiểu sai sót và chi phí.

ISO 27001 cung cấp cho doanh nghiệp của bạn các quy trình cần thiết để bảo vệ dữ liệu và giảm thiểu rủi ro đối với bảo mật của nó. Điều này chứng tỏ rằng bạn ưu tiên bảo mật, nâng cao danh tiếng của bạn và kết quả là khả năng kinh doanh mới.

Từ lần tư vấn đầu tiên của bạn với chúng tôi, bạn có thể đạt được chứng nhận trong vòng 45 ngày.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về ISO và quá trình đạt được chúng, hãy liên hệ ngay hôm nay bằng cách gọi 0904.889.859 (Ms.Hoa) – 0909.099.583 (Ms.Lam) hoặc gửi email tới sales@qmsuk.com.

[ad_2]
Tổng hợp tin từ: ISO QUỐC TẾ

Bài viết liên quan