Chứng Nhận ISO 9001:2015

  1. Trang chủ
  2. Hệ Thống Chứng Nhận
  3. Chứng Nhận ISO 9001:2015

Nếu chúng tôi nói với bạn rằng bằng cách đầu tư, thực hiện và duy trì chính xác, hệ thống quản lý chất lượng toàn diện ISO 9001: 2015, công ty của bạn có thể tiết kiệm tiền, tăng hiệu suất lực lượng lao động và tăng sự hài lòng của khách hàng – bạn có tin chúng tôi không?

Chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm toán và chứng nhận ISO 9001: 2015 được thiết kế để giúp bạn và tổ chức của bạn đạt được những kết quả này, đồng thời hỗ trợ bạn xác định các cơ hội bổ sung để cải thiện hiệu quả của quy trình, giảm lãng phí và nâng cao chất lượng đầu ra, bất kể ngành kinh doanh hoặc ngành của bạn.

 

ISO 9001

 

ISO 9001: 2015 LÀ GÌ?

ISO 9001: 2015 Đăng lần đầu tiên vào năm 1987 và chúng tôi có được mô hình cập nhật còn lại vào năm 2015. ISO 9001: 2015 là một hệ thống quản lý chất lượng (QMS). Đây là một tiêu chuẩn trên toàn thế giới. Tiêu chuẩn này được mong muốn trong khi một cơ quan mong muốn cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho người tiêu dùng và các yêu cầu theo luật định và quy định hiện hành. Đây là tiêu chuẩn phổ biến tối đa trong bộ sưu tập ISO 9000 và là tiêu chuẩn đơn giản nhất trong bộ sưu tập mà các nhóm có thể chứng nhận. Mô hình hiện tại của tiêu chuẩn ISO 9001 là 9001: 2015. ISO 9001: 2015 cải thiện hạng nhất của các sản phẩm và dịch vụ và điều này cũng sẽ cung cấp sự chắc chắn cho khách hàng của bạn mà bạn đang cung cấp các sản phẩm tốt nhất phù hợp.

TẠI SAO ISO 9001 QUAN TRỌNG?

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 (QMS) sẽ cho phép bạn hội tụ các phần chính của doanh nghiệp và tăng năng suất. ISO 9001 đề xuất cung cấp một Hệ thống quản lý chất lượng hữu ích và giá cả phải chăng để phát triển và kiểm soát tất cả các lĩnh vực trong ngành của bạn. Quản lý một ISO 9001 mạnh mẽ và đáng tin cậy xác định các điều kiện cho một hệ thống quản lý đặc biệt đang phát triển, các công ty thấy rằng việc thực hiện thử nghiệm sẽ ban phước cho họ: Tạo một thiết bị quản lý hạng nhất (QMS) Tạo ra các khách hàng, giám đốc và đại lý hài lòng. Liên tục thay thế các kỹ thuật của họ.

LỢI ÍCH NÀO NẾU BẠN CÓ ISO 9001: 2015?

1. Tăng sự hoàn thành của phi hành đoàn và hiệu quả bình thường.

Tìm hiểu thêm:  Cấp Chứng Nhận ISO 45001 : 2018

2. Một phần quan trọng của ISO 9001 là thay đổi thành các phương thức bán hàng chính xác và khả năng thiết lập phí cho chính phủ quốc gia, cũng như
cung cấp các điều khoản cho các nhà tiếp thị.

3. Chứng nhận yêu cầu một kế hoạch cải tiến liên tục, để bạn liên tục, bằng cách sử dụng phương pháp thiết kế, khám phá để giảm tổn thất và
năng lượng tăng trưởng.

4. Phương pháp ISO tăng cường hỗ trợ khách hàng cho một loại trí thông minh. Nó nhận thức được các lĩnh vực chính khác nhau và các tùy chọn của khách hàng của bạn.

5. 9001 điều kiện là để tăng hạnh phúc của người mua bằng cách sẵn sàng và tìm cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

6. Công nhân được bao gồm trong các sửa đổi trong phương pháp họ làm việc sẽ thoải mái hơn và có thêm nhân viên tham gia.

7. Khóa các phần tham gia vào doanh nghiệp

8. Cần thiết trong trường hợp bạn cần điền vào hồ sơ dự thầu cho bất kỳ cơ quan chức năng nào

9. Trở nên hiệu quả hơn về chi phí

10. Tăng uy tín và khả năng cạnh tranh

11. Chi phí thấp hơn và thời gian chu kỳ ngắn hơn thông qua việc sử dụng tài nguyên hiệu quả

12. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng và cải thiện lòng trung thành của khách hàng dẫn đến việc kinh doanh lặp lại

13. Tăng doanh thu và thị phần có được thông qua các phản ứng linh hoạt và nhanh chóng với các cơ hội thị trường

14. Tích hợp và liên kết các quy trình nội bộ sẽ dẫn đến tăng năng suất và kết quả

15. Tính nhất quán trong việc cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

16. Cải thiện quy trình truyền thông, lập kế hoạch và quản trị

ISO 9001 LÀ MỘT YÊU CẦU PHÁP LÝ?

ISO 9001: 2015 nói rằng các luật tích cực đòi hỏi phải hiểu và thỏa mãn trong trường hợp bạn chuyển đổi chứng nhận ISO 9001: 2015. Một số điều kiện theo luật định là bắt buộc và được yêu cầu cho doanh nghiệp của bạn để tiếp thị hàng hóa và hợp tác chuyên nghiệp.

NỀN TẢNG ISO 9001?

Có, ISO 9001: 2015 là bắt buộc để cải thiện Hệ thống quản lý chất lượng. ISO 9001: 2015 cải thiện hạng nhất của các sản phẩm và dịch vụ và điều này cũng sẽ cung cấp sự chắc chắn cho khách hàng của bạn mà bạn đang cung cấp các sản phẩm tốt nhất phù hợp.

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001

  • Kiểm soát tài liệu
  • Quản lý truyền thông
  • Quản lý các cuộc họp
  • Phân tích nguyên nhân gốc rễ
  • Quản lý sự không phù hợp (NCR)
  • Khiếu nại của khách hàng
  • Yêu cầu hành động khắc phục
  • Giám sát và đo lường
  • Quản lý đào tạo
  • Quản lý kiểm toán
  • Quản lý thanh tra
  • Rủi ro hoạt động
  • Quản lý thay đổi
  • Kế hoạch chất lượng sản phẩm nâng cao (APQP)
  • Chế độ thất bại và phân tích hiệu ứng (FMEA)
  • Quy trình phê duyệt phần sản xuất (PPAP)
Tìm hiểu thêm:  Cấp Chứng Chỉ ISO 9001 Hệ Thống Quản Lý Chất Lượng

4 bước đơn giản để chứng nhận sau 4 tháng hoặc ít hơn:

Bước 1: Lập kế hoạch  – Khi chúng tôi hỗ trợ bạn tìm hiểu những điều cơ bản về các yêu cầu ISO, chuyên gia tư vấn của bạn sẽ giúp bạn chuẩn bị các tài liệu cần thiết, hướng dẫn chất lượng, quy trình tài liệu.

Bước 2: Triển khai  – chuyên gia tư vấn của bạn sẽ hỗ trợ công ty của bạn khi họ thực hiện quy trình ISO, làm việc với nhóm của bạn để đặt mục tiêu, tiến hành đánh giá quản lý, xem xét kết quả và thúc đẩy hành động cần thiết để cải thiện.

Bước 3: Đánh giá  – Một cuộc kiểm toán nội bộ sẽ được tiến hành để đảm bảo bạn được chuẩn bị cho cuộc kiểm toán đăng ký. Cùng nhau, bạn sẽ xem xét các chỉnh sửa quy trình cần thiết và đảm bảo rằng bạn có tất cả các tài liệu cần thiết mà bạn sẽ cần phải tuân thủ tiêu chuẩn.

Bước 4: Chứng nhận  – Cuối cùng, Giải pháp kinh doanh cốt lõi sẽ hỗ trợ bạn trong việc đảm bảo nhà đăng ký, hoặc Tổ chức chứng nhận, thực hiện kiểm toán bên ngoài cuối cùng của bạn. Sau khi hoàn thành, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sửa bất kỳ phát hiện nào (nếu có), sau đó bạn sẽ nhận được chứng chỉ ISO của mình.

ISO 9001 có thể đạt được một cách đơn giản và đủ khả năng bởi các doanh nghiệp nhỏ với các chuyên gia tư vấn và đào tạo trực tuyến của chúng tôi.

Quy trình thực hiện lấy giấy chứng nhận ISO 9001:2015

Quy trình thực hiện lấy giấy chứng nhận ISO 9001:2015

 

Tại sao chọn Đánh giá chất lượng của ISO QUỐC TẾ cho Nhu cầu kiểm toán ISO 9001: 2015 của bạn?

Không ai thích sự không chắc chắn, đó là lý do tại sao ISO QUỐC TẾ có cách tiếp cận không có gì ngạc nhiên với khách hàng của chúng tôi đối với các đánh giá ISO 9001: 2015 của khách hàng. Chúng tôi sẽ tham gia ngay với khách hàng và nhóm của bạn, cung cấp liên lạc cởi mở và trung thực, đồng thời cung cấp quyền truy cập thuận tiện cho các chuyên gia và tài liệu thông tin của chúng tôi. Điều quan trọng đối với chúng tôi là chúng tôi làm quen với doanh nghiệp của bạn và sau đó sử dụng kiến ​​thức đó để làm cho sự chuẩn bị của bạn trở nên liền mạch và không bao giờ bị căng thẳng nhất có thể.

 

VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG ISO QUỐC TẾ

Adress: P922 Tòa HH2A Linh Đàm – Hoàng Mai -Hà Nội

Hotline: 0904.889.859 (Ms.Hoa) – 0909.099.583 (Ms.Lam)

Email: isoquocte@gmail.com

Website: https://isoquocte.com

 

Tags:

Bài viết liên quan